Social Network

Awesome Video

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Unknown

2 lý do Jose Mourinho từ chối Real: Vì M.U và Ronaldo

Theo tờ El Pais của Pháp, HLV Jose Mourinho đã từ chối lời mời của Real Madrid để chờ đợi khả năng gia nhập Manchester United trong mùa hè 2016. Ngoài ra, mâu thuẫn với các học trò cũ như Ronaldo, Ramos cũng là lý do "Người đặc biệt" từ chối trở lại Bernabeu.

 Jose Mourinho biết sẽ rất khó làm việc cùng các học trò cũ tại Real Madrid

Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Rafael Benitez chỉ sau 7 tháng nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia tay Napoli về dẫn dắt Los Blancos. Ngay lập tức Zinedine Zidane đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhiều khả năng cựu tuyển thủ người Pháp chỉ là phương án "chữa cháy" của chủ tịch Real, còn người mà Florentino Perez nhắm tới là HLV Jose Mourinho.

Theo thông tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Real đã liên hệ với Mourinho để trở lại dẫn dắt Real, nhưng HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối với 2 lý do. 

Đầu tiên, đó là vì Jose Mourinho và nhiều cầu thủ trụ cột của Real như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Karim Benzema, Pepe, Marcelo hay Dani Carvajal vẫn giữ thái độ ‘thù địch’ và sẽ bất hợp tác với 'Người đặc biệt'.

Trong khi đó tờ El Pais của Pháp tiết lộ thì cho biết chủ tịch Florentino Perez đã hai lần gọi điện nói chuyện với Jose Mourinho trong tháng 12 năm ngoái. Lần đầu tiên diễn ra một tuần trước khi Mourinho bị Chelsea sa thải và một lần khác trước dịp lễ Giáng Sinh.

Nhưng Mourinho đã từ chối vì đang chờ đợi công việc tại Man Utd. Trong một diễn biến mới nhất, ESPN cho biết Mourinho đã thúc giục đội bóng thành Manchester sớm có câu trả lời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khó thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ, bởi MU đang có dấu hiệu hồi sinh ở những trận gần đây và có vẻ như những động thái tại Manchester cho thấy nhà cầm quân người Hà Lan sẽ ở lại Old Trafford đến hết mùa giải này.

Cũng theo ESPN, Mourinho và người đại diện của mình đã có những cuộc tiếp xúc không chính thức với Inter và Paris Saint-Germain.

Dù Real Madrid đã tìm được người kế nhiệm Rafa Benitez, nhưng nhiều khả năng cựu HLV đội trẻ Kền kền trắng Zinedine Zidane chỉ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng tạm thời cho đến hết mùa giải này. Sau đó chủ tịch Florentino Perez sẽ tìm người thay thế (trong trường hợp Zidane không mang về danh hiệu cho Real), và lúc đó nếu Man United không đưa Jose Mourinho về Old Trafford, thì rất có thể lần thứ 2 "Người đặc biệt" cập bến Bernabeu sau tròn 3 năm bị Los Blancos sa thải.

Jose Mourinho từng giúp Real Madrid đoạt Cúp Nhà vua (Copa del Rey) ngay trong mùa đầu tiên đến Madrid (mùa 2010/11), và sau đó đưa Los Blancos vượt qua đại kình địch Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga với kỷ lục về số điểm và số bàn thắng ghi được trong 1 mùa. Dù chưa từng giúp đội chủ sân Bernabeu tiến vào chung kết Champions League sau 3 năm dẫn dắt, nhưng chủ tịch Perez tin rằng Mourinho sẽ thành công trong lần trở lại này, tất nhiên trong trường hợp "Special One" đồng ý về Real vào mùa hè 2016.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :