Social Network

Awesome Video

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Unknown

5 lý do để cảm thấy "FA vẫn còn tốt chán"

Đôi khi FA không phải là chuyện tồi tệ nhất trên đời, bạn vẫn có rất nhiều niềm vui để tận hưởng đấy. Hãy cùng xem 5 lý do để bất cứ ai cũng có thể vui với cuộc sống FA của mình

Những điều tiêu cực các cô gái độc thân hay mắc phải

FA vì bạn đang đợi một người tuyệt vời trong tương lai
Việc bạn FA lúc này không có nghĩa là “ế suốt đời” như bạn vẫn lo sợ, đây chỉ là một giai đoạn để bạn chờ đợi một người tốt hơn và thích hợp sẽ đến trong tương lai. Thay vì lao mình vào những mối quan hệ mà bạn biết sẽ chẳng tới đâu, thì chi bằng FA để chờ người xứng đáng.
Bạn được tự do
Khi bạn yêu một ai đó, tất cả các quyết định của bạn đều phần nào bị chi phối bởi người ấy. Ví dụ như bạn muốn đi ăn quán Hàn Quốc, người ấy lại thích đi quán Nhật. Hay bạn muốn đi phượt, người ấy thì chỉ muốn ở nhà. Chính vì thế, FA là khoảng thời gian để bạn tự do tận hưởng cuộc sống, làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải chờ đợi hay trông cậy vào bất cứ ai.



Những cảm giác "đắng lòng" nhất chỉ hội "ế dài lâu" mới hiểu
Có những nỗi buồn, chỉ người độc thân mới hiểu. Có những cảm xúc, chỉ người độc thân mới biết!
Có cơ hội để hiểu về bản thân mình
Mặc dù nghe có vẻ hơi sến, nhưng việc FA thật sự cho bạn cơ hội để nhìn thấu bản thân mình. Khi bạn yêu một ai đó, đa phần thời gian bạn sẽ phải bỏ ra để cố hiểu người ấy muốn gì hay cả hai bạn cần gì. Thế nhưng khi độc thân, bạn sẽ dần dần biết cách lắng nghe bản thân mình hơn, biết nó cần gì, muốn gì thay vì luôn phải chạy theo mong muốn của những người khác.
Bạn ít cảm thấy căng thẳng
Sự thật là khi bạn đã vui vẻ chấp nhận tình trạng độc thân của mình,  bạn sẽ thấy nó rất nhẹ nhàng chứ không hề căng thẳng, mệt mỏi khi quen một ai đó. Bạn sẽ chẳng phải cãi nhau, chẳng phải hi sinh, chẳng phải đau lòng vì lời nói của bất cứ ai. Có thể bạn không hạnh phúc nhưng bạn cũng không bất hạnh hay khổ đau. FA có thể xem là giai đoạn để bạn phục hồi lại trước khi bước vào những cuộc tình mới.
Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền

Một lợi ích chắc chắn của việc FA chính là bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền, ví dụ như tiền xăng, tiền mua quần áo đẹp để đi chơi, tiền mua quà tặng người kia vào những ngày đặc biệt,… Khi FA, có đôi khi bạn hầu như chẳng tiêu bao nhiêu tiền trong vòng 1 tháng. Tuyệt vời quá phải không? Thế thì hãy cố gắng tận hưởng thời kì FA của bạn nhé vì nó cũng sẽ sớm kết thúc thôi.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :